Lag dagsins "Happy family"

Get ekki setið á mér, sökum tilefnis dagsins, að bjóða þér að hlusta á nýja lagið mitt „Happy family“ í spilaranum hér á hliðinni.  Ef þú ert búin/n að hlusta, þá má bara hlusta afturLoL.  Held að sjaldan eigi lagið betur við en einmitt í dag.  Daginn sem við, íslensku þrælarnir, hrúgumst  inn á kjörstaði og kjósum, um eitthvað sem að mér heyrist fæstir viti um hvað þeir séu að kjósa.  Ætla því með hressleikannGrin að vopni að mæta, þó ég hafi alls ekki gert upp hug minnWoundering, já, nei eða auður seðill.   Dixielandtónlist kemur skapinu ALLTAF, já ALLTAF í lagW00t.  Hlustaðu nú, njóttu og skjóttu svo á svarið. 

Með eindæmum einlæg kveðja og knús, Áslaug InLove

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Aslaug

Höfundur

Áslaug Helga Hálfdánardóttir
Áslaug Helga Hálfdánardóttir

Tónlistarspilari

1.Happy family - Áslaug Helga
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 1067

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband